
ViCoaching đồng hành cùng sự kiện FUND RAISING – Công thức tăng trưởng đột phá cho doanh nghiệp
Trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh, các doanh nghiệp đang phải đối mặt với nhiều thách thức lớn: từ việc định vị
Trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh, các doanh nghiệp đang phải đối mặt với nhiều thách thức lớn: từ việc định vị
Chiều ngày 23/11/2024, không gian tại CTM Complex, Hà Nội trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Các chủ doanh nghiệp, nhà quản lý
Trong kỷ nguyên số hóa, nơi khách hàng kết nối mọi lúc mọi nơi qua các nền tảng trực tuyến, bán hàng đa kênh không
THÔNG BÁO VỀ VIỆC THAY ĐỔI LOGO VICOACHING Kính gửi: – Quý Cơ quan, Tổ chức – Quý Khách hàng, Đối tác Công ty cổ
Sự kiện “Ứng Dụng Marketing & Sales Automation Tối Ưu Trải Nghiệm Khách Hàng, Đột Phá Doanh Số,” do ViCoaching phối hợp cùng Bizfly VCCorp
Trong một thị trường kinh doanh ngày càng cạnh tranh, việc tối ưu hóa quy trình và nâng cao hiệu suất bán hàng không còn
Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam đang chuyển mình mạnh mẽ nhờ công nghệ số, ViCoaching đã dần khẳng định vị thế là
Công ty Cổ phần Phát triển ViCoaching – Đơn vị đào tạo Sales thực chiến 4.0 xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng và
Ngày 24/08/2024, một buổi sáng trời thu Hà Nội, tại RENCITY, không khí sôi động và đầy kỳ vọng bao trùm khắp nơi. Đó là
Sáng ngày 22/5/2024, tại trụ sở chính của VNC Holding đã diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Công ty Cổ phần
Chiến lược đại dương đỏ là chiến lược phổ biến trong kinh doanh. Chiến lược có sự cạnh tranh vô cùng cao. Nhưng người tiêu
Chiến lược đại dương xanh là gì? Nguồn gốc và lợi ích của chiến lược đại dương xanh dành cho các doanh nghiệp vừa và
Các doanh nghiệp coi trọng sự hài lòng của khách hàng có xu hướng vượt trội hơn đối thủ cạnh tranh. Họ cũng có lợi
Khách hàng hài lòng chính là nền tảng để doanh nghiệp phát triển bền vững. Một cách hiệu quả để theo dõi và cải thiện
Trong kinh doanh, hai khái niệm quan trọng giúp doanh nghiệp thành công bền vững là Customer Satisfaction (Sự hài lòng của khách hàng) và
Sự hài lòng của khách hàng là thước đo chất lượng về dịch vụ mà doanh nghiệp đang cung cấp. Các chỉ số này sẽ
© Copyright 2021 by ViTechGroup