ĐĂNG KÝ NGAY

CẢM NHẬN HỌC VIÊN

THÔNG TIN KHOÁ HỌC

DIỄN GIẢ

LỢI ÍCH

Chương trình huấn luyện đặc biệt

HUẤN LUYỆN & CHUYỂN GIAO LỘ TRÌNH XÂY DỰNG VẬN HÀNH PHÒNG SALES THỰC CHIẾN 4.0

Mô hình tăng trưởng doanh số bền vững không phụ thuộc quảng cáo

Chương trình này dành riêng cho chủ doanh nghiệp cùng đội ngũ kinh doanh hiểu rõ về mô hình Sales 4.0. Cách xây dựng và vận hành phòng Sales thực chiến 4.0 - Phòng Sales All-in-One
 (vừa làm Sales và Marketing) giúp tối ưu hóa nguồn lực, nâng cao hiệu quả tìm kiếm khách hàng, tăng doanh số mà không phụ thuộc vào quảng cáo và nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp

7 NỖI ĐAU MÀ 90%
DOANH NGHIỆP VIỆT ĐANG GẶP PHẢI

01.

DOANH SỐ BẬP BÕM

Công ty kiệt quệ vì bỏ đống tiền ra chạy ads mới có data và sales thờ ơ, không care khách chặt, không bám đuổi khách, lãng phí data - tiền bạc, doanh số "bập bõm"

02.

SALES & MARKETING
ĐỔ LỖI CHO NHAU

Doanh số không đạt thì phòng marketing và phòng sales suốt ngày đổ lỗi, không ai nhận trách nhiệm, chẳng thể tìm được giải pháp nên sếp cũng "bó tay". 

03.

SALES THIẾU
CHỦ ĐỘNG

Thời đại 4.0 mà sales thì lowtech ngồi "Há miệng chờ sung" đợi data MKT mà quảng cáo ads bão bùng, không chạy được data thi xác định:Tháng này không về số. Sếp tiếp tục "bất lực"

05.

XÂY KHÔNG NỔI
PHÒNG "SALES"

Xây phòng Sales vì tuyển sales vào được mấy hôm lại rụng, được bạn nào làm thì cũng bị động, doanh số lẹt đẹt, sếp đẩy mãi không lên...

04.

DOANH SỐ PHỤ THUỘC VÀO QUẢNG CÁO

Đau đầu vì doanh số phụ thuộc quá nhiều vào quảng cáo, chi phí ads cao mà sales chuyển đổi thấp, nguy cơ lỗ cao và sự thật lỗ liên tục.

06.

THIẾU KẾ HOẠCH
BÁM ĐUỔI KHÁCH HÀNG

Data khách hàng chưa được tận dụng tốt qua các kênh bám đuổi (email, SMS, remarketing) dẫn đến tình trạng "rơi rụng" nhiều khách hàng tiềm năng đáng lẽ có thể chuyển đổi.

07.

THIẾU HỆ THỐNG ĐO LƯỜNG, BÁO CÁO ĐỂ QUẢN LÝ HIỆU QUẢ BÁN HÀNG

Các sếp thiếu công cụ, quy trình và mẫu bảng biểu để đo lường hiệu quả và năng lực của nhân viên Sales.
 Muốn tối ưu lại quy trình bán hàng và nâng cao hiệu quả, các sếp cũng gặp khó khăn

Sales 4.0 là mô hình kinh doanh bền vững trong kỷ nguyên số bởi khả năng kết hợp sâu rộng công nghệ hiện đại vào mọi khía cạnh bán hàng. Việc ứng dụng AI, Big Data và tự động hóa không chỉ tinh giản quy trình, tối ưu chi phí mà còn nâng cao trải nghiệm khách hàng qua sự cá nhân hóa và phản hồi kịp thời. Khả năng phân tích dữ liệu cho phép doanh nghiệp dự đoán chính xác nhu cầu thị trường, nhanh chóng điều chỉnh chiến lược và dễ dàng thích nghi trước những biến động. 

Hơn nữa, Sales 4.0 cải thiện sự liên kết giữa các phòng ban, đồng bộ hóa mục tiêu kinh doanh, tạo ra một hệ thống vận hành hiệu quả, từ đó nâng cao lợi thế cạnh tranh và phát triển dài hạn.

AI NÊN THAM GIA
CHƯƠNG TRÌNH HUẤN LUYỆN

LỢI ÍCH KHI THAM GIA
CHƯƠNG TRÌNH HUẤN LUYỆN

TỰ XÂY DỰNG/ CÓ ĐƯỢC ĐỘI NGŨ SALES SỬ DỤNG HỆ THỐNG KÊNH: Facebook, Zalo, Youtube, Diễn đàn, Linkedn, ... để chủ động thu hút và tìm kiếm khách hàng tiềm năng, chủ động chinh phục bất kỳ kết quả mục tiêu doanh số nào đề ra mà không phụ thuộc vào quảng cáo.

BIẾT CÁCH ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ AI VÀO XÂY DỰNG CONTENT MARKETING TẠO RA HỆ THỐNG MARKETING - BÁN HÀNG ĐA KÊNH, ĐA ĐIỂM CHẠM thu hút hàng ngàn - hàng triệu khách hàng mỗi tháng mà tiết kiệm được hàng chục lần thời gian, công sức và phí phí đầu tư.

THAY ĐỔI VÀ LÀM CHỦ TƯ DUY, KỸ NĂNG, BIẾT CÁCH ỨNG DỤNG CÔNG CỤ, CÔNG NGHỆ MKT 0 ĐỒNG để tự chủ động tìm kiếm khách hàng mà không phụ thuộc vào data từ quảng cáo.

BIẾT ỨNG DỤNG VÀ THÀNH THẠO SỬ DỤNG CÔNG CỤ MARKETING 0 ĐỒNG để tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng trên Facebook mà không mất chi phí quảng cáo.

DOANH NGHIỆP SỞ HỮU ĐỘI NGŨ SALE 4.0 LINH HOẠT, CHỦ ĐỘNG BÁN HÀNG không phụ thuộc vào data từ phòng marketing

SỞ HỮU HÀNG CHỤC CÁC FORM MẪU, BẢNG BIỂU, KẾ HOẠCH, FILE BÁO CÁO.... từ đó có thể tự quản lý, giám sát, đôn đốc phòng sales 4.0 để luôn hoạt động hiệu quả và dễ dàng nhân bản, mở rộng, phát triển không giới hạn

CÓ TƯ DUY VÀ PHƯƠNG PHÁP ĐỂ NGHIÊN CỨU CHUYÊN SÂU VỀ KHÁCH HÀNG - THỊ TRƯỜNG - ĐỐI THỦ. Từ đó, xác định được hành trình từng điểm chạm khách hàng và xây dựng chiến lược content phù hợp với từng điểm chạm để thu hút đúng tệp khách hàng mục tiêu và bùng nổ doanh tối đa hóa với từng điểm chạm đến khách hàng.

TỰ XÂY THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN TRÊN HỆ THỐNG ĐA KÊNH như Facebook,Tiktok, Zalo, Youtube, LinkedIn....để truyền thông bán hàng thương hiệu công ty, sản phẩm/dịch vụ đến khách hàng mục tiêu cho doanh nghiệp (Mỗi sale là một đại sự thương hiệu của doanh nghiệp)

CÁ NHÂN/ DOANH NGHIỆP/ QUẢN LÝ LÃNH ĐẠO PHÒNG SALES ĐƯỢC CHUYỂN GIAO TOÀN BỘ: Tư duy, kinh nghiệm, bài học, các hệ thống, quy trình vận hành, các công cụ ứng dụng công nghệ số để xây dựng và vận hành phòng sales 4.0 từ con số 0 đã được đút rút và đóng gói từ các chuyên gia 8 - 15 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng - vận hành và phát triển phòng sales thực chiến 4.0 từ con số 0 lên doanh số hàng chục tỷ mỗi năm mà không phụ thuộc vào quảng cáo.

ĐỘI NGŨ

CHUYÊN GIA TẠI VICOACHING

NỘI DUNG
CHƯƠNG TRÌNH HUẤN LUYỆN - CHUYỂN GIAO
VẬN HÀNH VÀ XÂY DỰNG PHÒNG SALES THỰC CHIẾN 4.0

BUỔI 1

MÔ HÌNH BÁN HÀNG HIỆN ĐẠI - SALES 4.0

  • Sales 4.0 là gì? Tầm quan trọng của Sales 4.0
  • Tư duy đúng về nghề sales hiện đại
  • Phá băng niềm tin giới hạn để trở thành sales 4.0
  • Quy trình xây dựng phòng Sales 4.0 cho doanh nghiệp SMEs (từ tổng thể đến chi tiết)
  • Nắm được sự khác biết giữa sales truyền thống và sales 4.0
  • Học viên hiểu được tư duy hiện đại về sales thời đại chuyển đổi số
  • Phá bỏ các niềm tin cũ, xây dựng và củng cố niềm tin mới về bán hàng
  • Có bức tranh tổng thể để xây dựng 1 phòng Sales 4.0 cho doanh nghiệp

Sau buổi học Cam kết bạn sẽ:

BUỔI 2

NGHỆ THUẬT VIẾT CONTENT CHẠM INSIGHT KHÁCH HÀNG

  • Hiểu cho đúng về Insight khách hàng
  • Từ insight đến content
  • Content quảng cáo và content PR
  • Định hướng content xây kênh bán hàng
  • Content diễn đàn đứng trên vai người khổng lồ
  • Xây dựng được nội dung mà khách hàng cảm thấy được sự đồng cảm, bản thân mình ở đó để dừng lại với thương hiệu
  • Nắm bắt được insight khách hàng thì làm thế nào để từ insight sáng tạo nên ý tưởng, chuyển biến thành content
  • Phân biệt được content quảng cáo và content PR. Lồng ghép insight vào thế nào cho đúng
  • Xây kênh bán hàng cần phát triển content như thế nào, cần chú ý những điểm gì khi đăng

Sau buổi học Cam kết bạn sẽ:

BUỔI 3

HUẤN LUYỆN TÌM KIẾM VÀ KHAI THÁC KHÁCH HÀNG TRÊN FACEBOOK

  • Tổng quan về nền tảng, bí mật thành công trên Facebook
  • Cách bán hàng thành công trên Profile
  • Cách bán hàng thành công trên Group
  • Cách bán hàng thành công trên Fanpage
  • Tổng kết, lưu ý khi bán hàng trên Facebook
  • Nắm được cái nhìn tổng quan về Marketing Facebook
  • Tầm quan trọng của bán hàng trên profile Facebook. Ưu nhược điểm cách làm tối ưu
  • Cách thức triển khai xây dựng group bán hàng
  • Xây fanpage bán hàng với chiến lược phủ thương hiệu và page reels
  • Tổng kết đánh giá và ôn lại bài cũ

Sau buổi học Cam kết bạn sẽ:

BUỔI 4

BÁN HÀNG TRÊN ZALO VỚI CHI PHÍ 0 ĐỒNG
BIẾN ZALO THÀNH CỖ MÁY KIẾM TIỀN

  • Cách xây dựng Profile bán hàng chuẩn
  • Xây dựng hội nhóm, phễu bán hàng trên Zalo
  • Cách quản lý, phân loại tin nhắn, phân loại khách hàng, tối ưu trả lời tự động
  • Tư duy tìm kiếm và khai thác khách hàng trên Zalo
  • Ứng dụng công cụ Zalo Marketing tự động để tối ưu hóa thời gian và hiệu suất làm việc cho Sales
  • Biết cách tối ưu hóa Profile cá nhân để tạo uy tín với Khách hàng
  • Nắm chắc các kĩ thuật kéo mem, tạo cộng đồng bán hàng trên Zalo
  • Quản lí khách hàng thông mình, remarketing tới khách hàng gia tăng tỷ lệ chốt sale
  • Biết tiếp cận khách hàng tiềm năng, tạo ấn tượng với KH ngay từ tin nhắn đầu tiên
  • Thành thạo công cụ Zalo Marketing, biết tìm kiếm hội nhóm Zalo có khách hàng tiềm năng & số điện thoại của KH tiềm năng

Sau buổi học Cam kết bạn sẽ:

BUỔI 5

ỨNG DỤNG AI ĐỂ X10 HIỆU SUẤT SÁNG TẠO NỘI DUNG MARKETING

  • Hiểu AI & thực hành tạo tài khoản AI
  • AI "ngôn từ"
  • AI “bắt trends” giúp sáng tạo clips gia tăng viral
  • AI thiết kế hình ảnh
  • Học viên hiểu về AI, cấu trúc các câu lệnh Prompt, nắm bắt xu hướng sử dụng AI trong sáng tạo nội dung Marketing
  • Học viên sở hữu kỹ năng ứng dụng ChatGPT, Gemini vào tạo Kịch bản Content nuôi dưỡng kênh bán hàng hiệu quả
  • Biết cách có thể tạo ra nguồn content viral vô hạn từ AI
  • Học viên sở hữu tư duy, kỹ năng ứng dụng AI làm video ngắn phục vụ xây kênh bán hàng. Tối ưu quá trình làm video

Sau buổi học Cam kết bạn sẽ:

BUỔI 6

BÁN HÀNG BẰNG CÁCH ĐỨNG TRÊN VAI NGƯỜI KHỔNG LỒ

  • Tư duy "Đứng trên vai Người khổng lồ"
Diễn đàn, Linkedln, Blog là gì?
  • Vai trò các kênh trong bán hàng
  • Cách tối ưu đăng bài lên Diễn đàn, Linkedln, Seeding diễn đàn hiệu qu
  • Hướng dẫn cách tạo bài viết chuẩn SEO
  • KOL, KOC, Truyền hình, Event, Báo, Affliate
  • Hiểu tư duy "Đứng trên vai người khổng lồ". Từ đó tập trung phát triển đa kênh, tạo dựng được hệ thống đa kênh thu hút khách hàng

Sau buổi học Cam kết bạn sẽ:

BUỔI 7

XÂY DỰNG KÊNH BÁN HÀNG TRÊN YOUTUBE - LÀM SAO ĐỂ
KHÁCH HÀNG TÌM KIẾM TỚI MÌNH

  • Tạo và tối ưu kênh Youtube chuẩn SEO - Phân tích, lựa chọn từ khóa phù hợp
  • 3 Bước nghiên cứu từ khóa Win trên Youtube
  • Cách đăng video chuẩn SEO lên top tìm kiếm
  • Sử dụng công cụ, ứng dụng hỗ trợ SEO cho youtube
  • 12 Bước check list chuẩn SEO cho video Youtube
  • Thiết lập + Tối ưu 1 kênh youtube chuẩn SEO cho Sales
  • Học viên biết Lựa chọn từ khóa Win, có chuyển đổi cao
  • Có quy trình đăng video lên Youtube thu hút hàng chục nghìn khách hàng mỗi tháng
  • Thành thạo công cụ VidIQ, Keyword Tool để nghiên cứu và phân tích từ khóa chiến thắng
  • Học viên được bàn giao bộ quy trình 12 bước đăng cho mỗi Video Youtube

Sau buổi học Cam kết bạn sẽ:

BUỔI 8

XÂY DỰNG HỆ THỐNG KÊNH BÁN HÀNG TỰ ĐỘNG BỀN VỮNG

  • Xây dựng chiến lược tìm kiếm khách hàng từ các nội dung buổi trước, ma trận bán hàng đa điểm chạm.
Chuyển giao quy trình, bảng biểu để vận hành phòng Sales: Tuyển Dụng, Đào tạo, Báo cáo hằng ngày, Thiết lập Mục tiêu Tháng
  • Bí kíp đo lường đánh giá hiệu quả Sales
  • Tư vấn giải đáp thắc mắc của học viên
  • Học viên được chuyển giao Form bảng biểu báo cáo công việc hàng ngày, giúp sales chủ động tìm kiếm khách hàng
  • Xây dựng được bộ khung từ tuyển dụng đến ra kết quả
  • Chuyên gia chia sẻ quy trình Checkin 1:1 với Nhân sự Sales để đạt hiệu quả cao nhất
  • Giải đáp tất cả các câu hỏi của Sales về chương trình học

Sau buổi học Cam kết bạn sẽ:

BUỔI 1

  • Sales 4.0 là gì? Tầm quan trọng của Sales 4.0
  • Tư duy đúng về nghề sales hiện đại
  • Phá băng niềm tin giới hạn để trở thành sales 4.0
  • Quy trình xây dựng phòng Sales 4.0 cho doanh nghiệp SMEs (từ tổng thể đến chi tiết)

MÔ HÌNH BÁN HÀNG HIỆN ĐẠI
- SALES 4.0

  • Nắm được sự khác biết giữa sales truyền thống và sales 4.0
  • Học viên hiểu được tư duy hiện đại về sales thời đại chuyển đổi số
  • Phá bỏ các niềm tin cũ, xây dựng và củng cố niềm tin mới về bán hàng
  • Có bức tranh tổng thể để xây dựng 1 phòng Sales 4.0 cho doanh nghiệp

Sau buổi học Cam kết bạn sẽ:

BUỔI 2

  • Hiểu cho đúng về Insight khách hàng
  • Từ insight đến content
  • Content quảng cáo và content PR
  • Định hướng content xây kênh bán hàng
  • Content diễn đàn đứng trên vai người khổng lồ

NGHỆ THUẬT VIẾT CONTENT CHẠM INSIGHT KHÁCH HÀNG

  • Xây dựng được nội dung mà khách hàng cảm thấy được sự đồng cảm, bản thân mình ở đó để dừng lại với thương hiệu
  • Nắm bắt được insight khách hàng thì làm thế nào để từ insight sáng tạo nên ý tưởng, chuyển biến thành content
  • Phân biệt được content quảng cáo và content PR. Lồng ghép insight vào thế nào cho đúng
  • Xây kênh bán hàng cần phát triển content như thế nào, cần chú ý những điểm gì khi đăng

Sau buổi học Cam kết bạn sẽ:

BUỔI 3

  • Tổng quan về nền tảng, bí mật thành công trên Facebook
  • Cách bán hàng thành công trên Profile
  • Cách bán hàng thành công trên Group
  • Cách bán hàng thành công trên Fanpage
  • Tổng kết, lưu ý khi bán hàng trên Facebook

HUẤN LUYỆN TÌM KIẾM VÀ KHAI THÁC KHÁCH HÀNG TRÊN FACEBOOK

  • Nắm được cái nhìn tổng quan về Marketing Facebook
  • Tầm quan trọng của bán hàng trên profile Facebook. Ưu nhược điểm cách làm tối ưu
  • Cách thức triển khai xây dựng group bán hàng
  • Xây fanpage bán hàng với chiến lược phủ thương hiệu và page reels
  • Tổng kết đánh giá và ôn lại bài cũ

Sau buổi học Cam kết bạn sẽ:

BUỔI 4

  • Cách xây dựng Profile bán hàng chuẩn
  • Xây dựng hội nhóm, phễu bán hàng trên Zalo
  • Cách quản lý, phân loại tin nhắn, phân loại khách hàng, tối ưu trả lời tự động
  • Tư duy tìm kiếm và khai thác khách hàng trên Zalo
  • Ứng dụng công cụ Zalo Marketing tự động để tối ưu hóa thời gian và hiệu suất làm việc cho Sales

BÁN HÀNG TRÊN ZALO VỚI CHI PHÍ 0 ĐỒNG
BIẾN ZALO THÀNH CỖ MÁY KIẾM TIỀN

  • Biết cách tối ưu hóa Profile cá nhân để tạo uy tín với Khách hàng
  • Nắm chắc các kĩ thuật kéo mem, tạo cộng đồng bán hàng trên Zalo
  • Quản lí khách hàng thông mình, remarketing tới khách hàng gia tăng tỷ lệ chốt sale
  • Biết tiếp cận khách hàng tiềm năng, tạo ấn tượng với KH ngay từ tin nhắn đầu tiên
  • Thành thạo công cụ Zalo Marketing, biết tìm kiếm hội nhóm Zalo có khách hàng tiềm năng & số điện thoại của KH tiềm năng

Sau buổi học Cam kết bạn sẽ:

BUỔI 5

  • Hiểu AI & thực hành tạo tài khoản AI
  • AI "ngôn từ"
  • AI “bắt trends” giúp sáng tạo clips gia tăng viral
  • AI thiết kế hình ảnh

ỨNG DỤNG AI ĐỂ X10 HIỆU SUẤT SÁNG TẠO NỘI DUNG MARKETING

  • Học viên hiểu về AI, cấu trúc các câu lệnh Prompt, nắm bắt xu hướng sử dụng AI trong sáng tạo nội dung Marketing
  • Học viên sở hữu kỹ năng ứng dụng ChatGPT, Gemini vào tạo Kịch bản Content nuôi dưỡng kênh bán hàng hiệu quả
  • Biết cách có thể tạo ra nguồn content viral vô hạn từ AI
  • Học viên sở hữu tư duy, kỹ năng ứng dụng AI là video ngắn phục vụ xây kênh bán hàng. Tối ưu quá trình làm video

Sau buổi học Cam kết bạn sẽ:

BUỔI 6

  • Tư duy "Đứng trên vai Người khổng lồ" Diễn đàn, Linkedln, Blog là gì?
  • Vai trò các kênh trong bán hàng
  • Cách tối ưu đăng bài lên Diễn đàn, Linkedln, Seeding diễn đàn hiệu qu
  • Hướng dẫn cách tạo bài viết chuẩn SEO
  • KOL, KOC, Truyền hình, Event, Báo, Affliate

 BÁN HÀNG BẰNG CÁCH ĐỨNG TRÊN VAI NGƯỜI KHỔNG LỒ

  • Hiểu tư duy "Đứng trên vai người khổng lồ". Từ đó tập trung phát triển đa kênh, tạo dựng được hệ thống đa kênh thu hút khách hàng

Sau buổi học Cam kết bạn sẽ:

BUỔI 7

  • Tạo và tối ưu kênh Youtube chuẩn SEO - Phân tích, lựa chọn từ khóa phù hợp
  • 3 Bước nghiên cứu từ khóa Win trên Youtube
  • Cách đăng video chuẩn SEO lên top tìm kiếm
  • Sử dụng công cụ, ứng dụng hỗ trợ SEO cho youtube
  • 12 Bước check list chuẩn SEO cho video Youtube

XÂY DỰNG KÊNH BÁN HÀNG TRÊN YOUTUBE - LÀM SAO ĐỂ
KHÁCH HÀNG TÌM KIẾM TỚI MÌNH

  • Thiết lập + Tối ưu 1 kênh youtube chuẩn SEO cho Sales
  • Học viên biết Lựa chọn từ khóa Win, có chuyển đổi cao
  • Có quy trình đăng video lên Youtube thu hút hàng chục nghìn khách hàng mỗi tháng
  • Thành thạo công cụ VidIQ, Keyword Tool để nghiên cứu và phân tích từ khóa chiến thắng
  • Học viên được bàn giao bộ quy trình 12 bước đăng cho mỗi Video Youtube

Sau buổi học Cam kết bạn sẽ:

BUỔI 8

  • Xây dựng chiến lược tìm kiếm khách hàng từ các nội dung buổi trước, ma trận bán hàng đa điểm chạm. Chuyển giao quy trình, bảng biểu để vận hành phòng Sales: Tuyển Dụng, Đào tạo, Báo cáo hằng ngày, Thiết lập Mục tiêu Tháng
  • Bí kíp đo lường đánh giá hiệu quả Sales
  • Tư vấn giải đáp thắc mắc của học viên

XÂY DỰNG HỆ THỐNG KÊNH BÁN HÀNG TỰ ĐỘNG BỀN VỮNG

  • Học viên được chuyển giao Form bảng biểu báo cáo công việc hàng ngày, giúp sales chủ động tìm kiếm khách hàng
  • Xây dựng được bộ khung từ tuyển dụng đến ra kết quả
  • Chuyên gia chia sẻ quy trình Checkin 1:1 với Nhân sự Sales để đạt hiệu quả cao nhất
  • Giải đáp tất cả các câu hỏi của Sales về chương trình học

Sau buổi học Cam kết bạn sẽ:

NGHỆ THUẬT VIẾT CONTENT CHẠM INSIGHT KHÁCH HÀNG

COACHING BUỔI 1: Chuyên đề “Xây Dựng Quy Trình Và Chiến Lược
Sales 4.0 Cho Doanh Nghiệp SMEs”

  • Sau buổi coaching, bạn sẽ có một chiến lược và quy trình xây dựng phòng kinh doanh rõ ràng, áp dụng Sales 4.0 vào doanh nghiệp SMEs của mình, giúp tăng trưởng doanh thu và phát triển đội ngũ bán hàng mạnh mẽ.

NGHỆ THUẬT VIẾT CONTENT CHẠM INSIGHT KHÁCH HÀNG

COACHING BUỔI 2: Chuyên đề “Xây Dựng Chiến Lược Tìm Kiếm Và Khai Thác Khách Dàng Trên Nền Tảng Facebook & Zalo”

  • Sau buổi coaching, bạn sẽ có một chiến lược rõ ràng, hiệu quả và dễ dàng áp dụng để tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng trên Facebook và Zalo.
  • Bạn sẽ biết cách tối ưu hóa các công cụ marketing để nâng cao hiệu quả kinh doanh, tăng trưởng doanh thu và phát triển một hệ thống khách hàng bền vững.

NGHỆ THUẬT VIẾT CONTENT CHẠM INSIGHT KHÁCH HÀNG

COACHING BUỔI 3: Chuyên đề “AI Trong Marketing - Chiến Lược Sử Dụng AI Để Xây Kênh Phủ Thương Hiệu”

  • Sau buổi coaching này, bạn sẽ có khả năng áp dụng AI vào chiến lược marketing của mình để nâng cao hiệu quả, giảm chi phí và tối ưu hóa quy trình.
  • Bạn sẽ hiểu rõ hơn về cách thức AI có thể giúp xây dựng và phát triển thương hiệu,

NGHỆ THUẬT VIẾT CONTENT CHẠM INSIGHT KHÁCH HÀNG

COACHING BUỔI 4:  Chuyên đề “Youtube MasterClass – Tất Tần Tật Bạn Cần Biết Về Cách Xây Dựng 1 Kênh Youtube bán hàng”

  • Sau buổi coaching, bạn sẽ biết cách xây dựng, phát triển và tối ưu kênh Youtube bán hàng, từ nội dung đến kỹ thuật SEO, giúp tăng lượt xem và chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành người mua thực sự

NGHỆ THUẬT VIẾT CONTENT CHẠM INSIGHT KHÁCH HÀNG

COACHING BUỔI 5:  Chuyên đề “Xây Dựng Hệ Thống Bán Hàng Tự Động Bền Vững - Chiến Lược và Quy Trình Dành Cho Doanh Nghiệp”

  • Sau buổi coaching, bạn sẽ có một hệ thống bán hàng tự động bền vững, với chiến lược tìm kiếm khách hàng hiệu quả, quy trình vận hành phòng sales chuyên nghiệp, và công cụ đo lường hiệu quả giúp tối ưu hóa kết quả kinh doanh.

COACHING BUỔI 1: Chuyên đề “Xây Dựng Quy Trình Và Chiến Lược
Sales 4.0 Cho Doanh Nghiệp SMEs”

  • Sau buổi coaching, bạn sẽ có một chiến lược và quy trình xây dựng phòng kinh doanh rõ ràng, áp dụng Sales 4.0 vào doanh nghiệp SMEs của mình, giúp tăng trưởng doanh thu và phát triển đội ngũ bán hàng mạnh mẽ.

COACHING BUỔI 2:  Chuyên đề “Xây Dựng Chiến Lược Tìm Kiếm Và Khai Thác Khách Dàng Trên Nền Tảng Facebook & Zalo”

  • Sau buổi coaching, bạn sẽ có một chiến lược rõ ràng, hiệu quả và dễ dàng áp dụng để tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng trên Facebook và Zalo.
  • Bạn sẽ biết cách tối ưu hóa các công cụ marketing để nâng cao hiệu quả kinh doanh, tăng trưởng doanh thu và phát triển một hệ thống khách hàng bền vững.

COACHING BUỔI 3: Chuyên đề “AI Trong Marketing - Chiến Lược Sử Dụng AI Để Xây Kênh Phủ Thương Hiệu”

  • Sau buổi coaching này, bạn sẽ có khả năng áp dụng AI vào chiến lược marketing của mình để nâng cao hiệu quả, giảm chi phí và tối ưu hóa quy trình.
  • Bạn sẽ hiểu rõ hơn về cách thức AI có thể giúp xây dựng và phát triển thương hiệu,

COACHING BUỔI 4: Chuyên đề “Youtube MasterClass – Tất Tần Tật Bạn Cần Biết Về Cách Xây Dựng 1 Kênh Youtube bán hàng”

  • Sau buổi coaching, bạn sẽ biết cách xây dựng, phát triển và tối ưu kênh Youtube bán hàng, từ nội dung đến kỹ thuật SEO, giúp tăng lượt xem và chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành người mua thực sự

COACHING BUỔI 5:  Chuyên đề “Xây Dựng Hệ Thống Bán Hàng Tự Động Bền Vững - Chiến Lược và Quy Trình Dành Cho Doanh Nghiệp”

  • Sau buổi coaching, bạn sẽ có một hệ thống bán hàng tự động bền vững, với chiến lược tìm kiếm khách hàng hiệu quả, quy trình vận hành phòng sales chuyên nghiệp, và công cụ đo lường hiệu quả giúp tối ưu hóa kết quả kinh doanh.

YÊU CẦU BẮT BUỘC KHI
THAM GIA HUẤN LUYỆN

01

Tâm thái HỌC CHO MÌNH, THỜI GIAN VÀ CÔNG SỨC CỦA CHÚNG TA PHẢI CÓ GIÁ TRỊ

Không được nghỉ quá 02 buổi học, và nếu nghỉ phải được sự cho phép của chuyên gia.

02

03

Cam kết thực hành, làm bài tập thực tế đầy đủ theo yêu cầu của chuyên gia

04

Doanh nghiệp tạo điều kiện tối đa để đảm bảo nhân viên tham gia khóa học đầy đủ

05

Học viên phải có 
kỹ năng máy tính cơ bản

FEEDBACK TỪ HỌC VIÊN CỦA VICOACHING

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN VICOACHING

Số 35 Lê Văn Thiêm, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0913 476 257

Website: ViCoaching.vn

> Giới thiệu
> Hoạt động đào tạo
> Tin tức & sự kiện
> Thư viện
> Liên hệ

Kết nối với chúng tôi