Bán hàng Online nên bán gì? Một trong những quyết định lớn đầu tiên bạn phải đối mặt là tìm ra thứ để bán. Đây là một lựa chọn quan trọng có thể định hình tương lai của bạn với tư cách là một doanh nhân.
Mục lục
ToggleTrong bài viết này, bạn sẽ tìm thấy danh sách 20 sản phẩm thịnh hành nhất trên các sàn thương mại điện tử, ViCoaching cập nhật hàng năm. Đây không phải là những lựa chọn ngẫu nhiên – mà là những ý tưởng sản phẩm đã được chứng minh là phổ biến với người tiêu dùng.

Ngoài ra, hãy khám phá cách tìm sản phẩm hot hiện nay để kinh doanh.
1. Vitamin và thực phẩm bổ sung
Năm ngoái, vitamin và thực phẩm bổ sung đứng đầu bảng xếp hạng doanh số bán hàng tại các nhà thuốc.. Từ các chất tăng cường miễn dịch cơ bản như vitamin C và viên nang kẽm đến các công thức trước khi tập luyện để tăng cường hiệu suất tập luyện tại phòng tập, có một loại thực phẩm bổ sung cho mọi vấn đề của bạn.
Lượng tìm kiếm các từ khóa liên quan đến vitamin, tên các sản phẩm thực phẩm bổ sung tăng 300% cho thấy sự quan tâm ngày càng tăng đối với những cách mới để kết hợp các chất bổ sung vào thói quen hàng ngày.
Một lợi ích khác của các sản phẩm bổ sung là khả năng tiếp cận của chúng đối với các doanh nghiệp ở mọi quy mô. Các doanh nhân thương mại điện tử đơn lẻ có thể sản xuất các loại thuốc thảo dược tại nhà và quảng bá chúng trên TikTok. Trong khi đó, các công ty dược Hậu Giang, CTCP Traphaco có thể thu hút sự chú ý của các nhà bán lẻ toàn quốc.
Các chiến lược Marketing phổ biến để bán vitamin và thực phẩm bổ sung bao gồm:
- Hợp tác với những người có ảnh hưởng về sức khỏe và thể hình để giới thiệu lợi ích của sản phẩm
- Làm nổi bật các lời chứng thực và đánh giá từ khách hàng hài lòng
- Cung cấp các gói ưu đãi cho khách hàng
Tiếp tục với ví dụ về dịch vụ đào tạo Sales của chúng tôi, tôi sẽ lấy trực tiếp từ các mục tiêu SMART mà chúng tôi đã đặt ra. Tôi sẽ xem xét con số doanh thu mà chúng tôi cần đạt được để bao phủ con số tăng doanh thu 20% mà chúng ta đã thiết lập là kết quả lý tưởng trước đó.
2. Sản phẩm chăm sóc da
Sản phẩm chăm sóc da là một danh mục xu hướng khác có sức hấp dẫn rộng rãi trên thị trường. Trong thời đại tự chăm sóc, sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm, huyết thanh và mặt nạ hiện phù hợp với mọi lứa tuổi và giới tính.
Sự quan tâm của người tiêu dùng đối với các sản phẩm chăm sóc da kết hợp các thành phần chất lượng cao, an toàn và lành tính. Các tìm kiếm về xu hướng chăm sóc da như “collagen”, “mỹ phẩm tự nhiên”, “thảo mộc”,… tăng cao hơn.

Chiến lược tiếp thị cho các sản phẩm chăm sóc da bao gồm:
- Hợp tác với những người có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực làm đẹp để giới thiệu các quy trình chăm sóc da
- Bán sản phẩm mẫu hoặc kích thước nhỏ để khách hàng dùng thử
- Làm nổi bật kết quả trước và sau từ khách hàng thực tế
3. Dụng cụ trang điểm
Trang điểm gần như luôn là danh mục sản phẩm thịnh hành, với các công cụ và kỹ thuật mới liên tục đổi mới ngành công nghiệp này.
Năm ngoái, son tự nhiên đứng đầu danh sách sản phẩm thịnh hành và mặc dù lượng tìm kiếm trung bình hàng tháng có giảm nhẹ nhưng mức độ quan tâm tìm kiếm liên tục kể từ giữa năm 2022 cho thấy mặt hàng kinh doanh Online hot nhất này sẽ tiếp tục thịnh hành vào năm 2024.
Mẹo tiếp thị các sản phẩm trang điểm đang thịnh hành:
- Học hỏi từ thương hiệu mỹ phẩm Cỏ Mềm, nơi khai thác nguồn gốc tự nhiên thông qua các video TikTok lan truyền.
- Quay phim hướng dẫn trang điểm để giúp khách hàng tận dụng tối đa sản phẩm họ mua.
4. Áo khoác và áo khoác
Nhu cầu về áo khoác và áo khoác được thúc đẩy bởi những thay đổi theo mùa, xu hướng thời trang đang phát triển và sự quan tâm ngày càng tăng đối với các hoạt động ngoài trời. Với ước tính dự đoán thị trường quần áo ngoài trời sẽ tăng lên mức hơn triệu đô la vào năm 2027, danh mục sản phẩm này được thiết lập cho một hành trình dài đầy phiêu lưu: hãy đóng gói chiếc áo khoác lông vũ tốt nhất của bạn.
Bán áo khoác và áo khoác dropshipping có thể là một ý tưởng kinh doanh Online hiệu quả, hái ra tiền với chi phí thấp —nếu bạn có thể tìm được nhà cung cấp sản phẩm chất lượng và giao hàng nhanh.
Một lựa chọn khác để bắt đầu kinh doanh xung quanh sản phẩm thịnh hành này là trở thành đối tác liên kết cho một thương hiệu quần áo hoặc cửa hàng bán lẻ. Được trang bị liên kết, bạn có thể tạo trang web hoặc kênh truyền thông xã hội để đánh giá và quảng bá hàng may mặc thời trang.

5. Xe đạp điện
Xe đạp điện đang cách mạng hóa thế giới xe đạp. Những chiếc xe hai bánh trợ lực này giúp việc đi lại trở nên dễ dàng, ngay cả trên địa hình đồi núi, mở ra những lợi ích của việc đạp xe cho nhiều đối tượng hơn.
Xu hướng tìm kiếm của Google cho thấy sự quan tâm tìm kiếm ngày càng tăng đối với “xe đạp điện” trong khoảng thời gian từ năm 2019 đến năm 2024
Bất chấp kích thước và trọng lượng của chúng, ngay cả xe đạp điện cũng có thể là trung tâm của một doanh nghiệp dropshipping thành công.
Tiếp tục với ví dụ về dịch vụ đào tạo Sales của chúng tôi, tôi sẽ lấy trực tiếp từ các mục tiêu SMART mà chúng tôi đã đặt ra. Tôi sẽ xem xét con số doanh thu mà chúng tôi cần đạt được để bao phủ con số tăng doanh thu 20% mà chúng ta đã thiết lập là kết quả lý tưởng trước đó.
6. Đồ thủ công mỹ nghệ
Sau đại dịch, những sản phẩm thủ công, handmade lại thu hút về lượng lớn khách hàng. Đặc biệt các sản phẩm thủ công giúp chữa lành như nến thơm, tranh tô màu, móc len,…
Nghề thủ công không chỉ là sự hoàn thiện cá nhân; mà còn là sự lựa chọn bền vững. Nhiều thợ thủ công tự làm các mặt hàng của mình để trở nên tự cung tự cấp hơn và tránh tác động đến môi trường của thời trang nhanh. Các thương hiệu như Noli Handmade phục vụ những người tiêu dùng này bằng cách cung cấp cho họ các vật liệu thủ công có nguồn gốc rõ ràng.

7. Dụng cụ đồ uống
Nâng ly chúc mừng những chiếc cốc giữ nhiệt. Được thúc đẩy bởi các mẫu sản phẩm đa dạng, những chiếc cốc quá khổ này có các tính năng thân thiện như ống hút và cấu trúc được thiết kế quá mức, khiến chúng trở thành sản phẩm có sức nặng theo đúng nghĩa đen.
Với tư cách là một phương tiện hỗ trợ giữ nước thiết thực và thân thiện với môi trường, bình lắc được dự đoán sẽ tạo ra doanh thu khủng vào năm ‘2024,, tăng trưởng với tốc độ kép hàng năm là 8,8%.
Ly thủy tinh cũng đã tạo nên cơn sốt vào năm ngoái khi trở thành mặt hàng Online bán chạy nhất. Đây là những sản phẩm có thể vận chuyển dễ dàng và quanh năm.
Khi bán đồ uống trực tuyến, hãy tập trung vào các từ khóa đuôi dài mà người mua ngách đang tìm kiếm. Ví dụ như ”ly thủy tinh có quai”, “ly thủy tinh uống rượu”. Bằng cách thu hẹp lại tệp khách hàng, xây dựng cửa hàng Online của bạn thật độc đáo sẽ gây ấn tượng với họ.
Một chiến lược cần cân nhắc khi bán ly thủy tinh, cốc thủy tinh và các loại dụng cụ đựng đồ uống khác là sản phẩm nhãn hiệu riêng. Phương pháp này cho phép bạn hợp tác với các nhà sản xuất để thêm thương hiệu của mình vào các mặt hàng đã được chứng minh là phổ biến.
8. Nước hoa và nước thơm
Ngành công nghiệp nước hoa đang có sự thay đổi. Người tiêu dùng đang chuyển hướng khỏi các loại nước hoa đại chúng, phân biệt giới tính và hướng tới các loại nước hoa cao cấp, tự nhiên và mang tính cá nhân.
Các tìm kiếm của người tiêu dùng về nước hoa và nước thơm thường chứa tên thương hiệu và sản phẩm, điều này khiến tối ưu hóa công cụ tìm kiếm trở thành chiến lược quan trọng đối với các doanh nghiệp nước hoa. Các trang sản phẩm và bài đăng trên blog cần có nội dung hữu ích, mô tả để có thể tìm thấy trong kết quả tìm kiếm.
Để có một bước ngoặt độc đáo trong kinh doanh mùi hương, bạn có thể tạo một trang web thương mại điện tử B2B và sản xuất nước hoa cho các công ty. Các doanh nghiệp như khách sạn và nhà hàng thường sử dụng tiếp thị cảm quan để nâng cao trải nghiệm của khách hàng và liên kết thương hiệu của họ với mùi hương dễ chịu.
Hương thơm phòng trà trắng của Westin Hotels rất được ưa chuộng đến nỗi hiện nay nó đã được bán cho người tiêu dùng, cũng giống như những mùi hương đặc trưng khét tiếng của các cửa hàng bán lẻ Abercrombie và Victoria’s Secret .

9. Rượu vang
Thị trường rượu vang ngày nay không chỉ là rượu vang đỏ cổ điển và những vườn nho nổi tiếng; người tiêu dùng quan tâm đến các sản phẩm mới và dễ tiếp cận như rượu vang hữu cơ, rượu vang tự nhiên và các chai rượu từ những vùng chưa được khám phá. Họ cũng đang tìm kiếm những cách sáng tạo để nghiên cứu hỗn hợp và mua rượu trực tiếp từ nhà sản xuất.
Biểu đồ Xu hướng Google cho truy vấn “rượu vang”, hiển thị các mức cao điểm theo mùa.
Theo Google Trends, các tìm kiếm liên quan đến rượu vang đạt đỉnh vào mỗi mùa lễ.
Tất cả những điều này mang đến cho các doanh nhân cơ hội phát triển một doanh nghiệp mới xung quanh danh mục sản phẩm đang thịnh hành này.
10. Tất
Tất có vẻ như là một mặt hàng đơn giản, hàng ngày, nhưng chúng luôn là lựa chọn có lợi nhuận cho các thương hiệu thương mại điện tử. Nhu cầu về tất được thúc đẩy bởi tiềm năng biến đổi vô tận, cho dù đó là một chất liệu mới phổ biến như len Merino hay cơ hội thể hiện biểu tượng văn hóa nhạc pop yêu thích của bạn dưới dạng tất.
Các chiến lược Marketing bán tất trực tuyến có thể bao gồm:
- Nhắm mục tiêu đến đối tượng thích hợp với tác phẩm nghệ thuật hoặc thiết kế được cấp phép
- Bán hộp đăng ký hoặc gói sản phẩm có các mặt hàng quần áo khác
- Làm nổi bật những điểm bán hàng độc đáo của đôi tất của bạn, chẳng hạn như vật liệu bền vững hoặc các tính năng thoải mái

11. Ga trải giường
Ga trải giường là mặt hàng chủ lực trong mọi gia đình, khiến chúng trở thành sản phẩm luôn được ưa chuộng. Các ngách cũng rất nhiều và thường gắn liền với vật liệu sản xuất. Từ khóa “ga trải giường bằng vải lanh” nhận được tới 20.000 lượt tìm kiếm mỗi tháng, trong khi “ga trải giường bằng vải nỉ” có thể được tin cậy là xu hướng vào mỗi mùa thu.
Khi bạn đã xây dựng được nhận diện thương hiệu trong phân khúc đồ dùng phòng ngủ của mình, hãy mở rộng danh mục sản phẩm bằng cách thử nghiệm với các mặt hàng liên quan. Gối, chăn bông, nệm, đồ nội thất phòng ngủ và đồ ngủ đều có cơ hội bán chéo để tăng giá trị đơn hàng trung bình.
12. Áp phích và tác phẩm nghệ thuật
Nhờ có các nhà xây dựng cửa hàng thương mại điện tử, bất kỳ nghệ sĩ nào cũng có thể xây dựng một trang web để bán tác phẩm của mình trên toàn cầu. Điều này thực sự đã mở ra một thế giới cơ hội cho những người sáng tạo, những người có thể kiếm tiền từ tài năng của mình.
Một trong những lợi ích lớn của việc bán tác phẩm nghệ thuật trực tuyến là khả năng cung cấp các sản phẩm in theo yêu cầu. Với in theo yêu cầu, các nghệ sĩ có thể bán bản in tác phẩm của mình mà không cần phải lưu trữ hàng tồn kho thực tế. Thay vào đó, tác phẩm nghệ thuật được in khi có đơn đặt hàng, giúp giảm chi phí trả trước và nhu cầu lưu trữ.
Khi bán áp phích và tác phẩm nghệ thuật trên cửa hàng thương mại điện tử của bạn, hãy cân nhắc các chiến lược tiếp thị sau:
- Nêu bật câu chuyện đằng sau mỗi tác phẩm. Có thể bao gồm thông tin về nghệ sĩ, nguồn cảm hứng cho tác phẩm hoặc quá trình sáng tạo tác phẩm.
- Hợp tác với một công ty in theo yêu cầu để cung cấp nhiều kích cỡ và định dạng, từ bản in nhỏ đến tranh canvas lớn và bản tải xuống kỹ thuật số.
- Sử dụng hình ảnh chất lượng cao để giới thiệu tác phẩm nghệ thuật của bạn.

13. Nến
Nếu bạn đang cân nhắc khởi nghiệp kinh doanh nến, ước tính giá trị thị trường nến toàn cầu ở mức hơn 10 tỷ đô la .
Nến không chỉ dành cho gia đình. Nến được sử dụng trong spa để xông hương và trong các nhà hàng để tạo cảm giác ấm cúng. Người tiêu dùng mua nến vì hai lý do chính: để trang trí nhà cửa và giúp họ thư giãn và xả stress.
Nến tự làm dễ sản xuất, khiến chúng trở thành lựa chọn tốt cho doanh nghiệp mới. Rõ ràng, ngay cả một đứa trẻ chín tuổi cũng có thể thành công.
14. Sản phẩm sữa tắm và cơ thể
Nếu việc tìm kiếm sản phẩm để bán trở nên quá căng thẳng, hãy thử biến phòng tắm của bạn thành spa với các mặt hàng thịnh hành như muối tắm và xà bông tắm. Một số sản phẩm tắm phổ biến có chứa các thành phần trị liệu như chiết xuất từ các tinh dầu tự nhiên như bưởi, mùi,…giúp giảm stress
Sản xuất và bán các sản phẩm tắm và dưỡng thể là một ý tưởng kinh doanh phổ biến có thể thành công bất kể quy mô cửa hàng thương mại điện tử của bạn lớn hay nhỏ.
15. Dụng cụ nhà bếp
Đến một thời điểm nào đó trong cuộc đời, người nội trợ nào cũng quyết định đổi đồ dùng nhà bếp của mình để lấy những bộ đồ nấu nướng chất lượng.
Trong lĩnh vực kinh doanh, sự phát triển của nhà hàng ở các quốc gia như Ấn Độ và Trung Quốc đang thúc đẩy doanh số bán đồ nấu nướng thương mại.
Một cách để tạo sự khác biệt cho doanh nghiệp đồ nấu nướng của bạn là tiếp thị một sản phẩm nhà bếp sáng tạo. Bạn có thể làm việc với nhà sản xuất để tạo ra sản phẩm riêng của mình trên đồ dùng phục vụ hoặc đĩa nướng. Ngoài ra, hãy tuyển chọn một số sản phẩm hiện có từ một thị trường bán buôn .
Khi bạn đã có một sản phẩm mong muốn, hãy cho mọi người biết về những lợi ích của nó thông qua một chiến dịch quảng cáo trên mạng xã hội.

16. Chăm sóc móng tay
Các cửa hàng chăm sóc móng trực tuyến đang bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam. Khách hàng có thể dễ dàng đặt lịch hoặc được phục vụ tận nhà.
Tiếp thị thành công trong lĩnh vực chăm sóc móng tay thường liên quan đến:
- Quảng bá sản phẩm thông qua những người có sức ảnh hưởng về phong cách sống
- Phát hành các sản phẩm phiên bản giới hạn hoặc theo mùa để thu hút khách hàng quay lại
- Hợp tác với những người nổi tiếng có thể chứng thực thương hiệu của bạn
Tiếp tục với ví dụ về dịch vụ đào tạo Sales của chúng tôi, tôi sẽ lấy trực tiếp từ các mục tiêu SMART mà chúng tôi đã đặt ra. Tôi sẽ xem xét con số doanh thu mà chúng tôi cần đạt được để bao phủ con số tăng doanh thu 20% mà chúng ta đã thiết lập là kết quả lý tưởng trước đó.
17. Đồ lót – lời đáp bán hàng Online nên bán gì?
Đồ lót là sản phẩm thiết yếu của mọi người. Kích thước và trọng lượng nhỏ, cùng với biên lợi nhuận cao, khiến nó trở thành ứng cử viên lý tưởng cho những người muốn bán đồ trực tuyến.
Cho dù là đồ lót hay phụ tùng ô tô, cách dễ nhất để phát triển một doanh nghiệp thương mại điện tử thành công vẫn như vậy: tìm một phân khúc thị trường chưa được khai thác, sau đó mang đến trải nghiệm mua sắm phù hợp cho họ.
Đó chính xác là những gì công ty SKIMS của Kim Kardashian đã làm. Thương hiệu này bắt đầu bán đồ định hình tôn dáng sau khi người sáng lập nổi tiếng của công ty không tìm được đồ lót phù hợp với nhiều màu da khác nhau.
Bên cạnh việc đưa sản phẩm vào chương trình truyền hình của gia đình Kardashian và các bài đăng trên mạng xã hội, SKIMS đảm bảo sản phẩm luôn là xu hướng với bản sắc hình ảnh tối giản nhưng đáng nhớ, đồng thời tận dụng các chiến dịch quảng cáo trên mạng xã hội — có tác động đáng chú ý đến sở thích tự nhiên của người tiêu dùng.
18. Linh kiện xe cơ giới
Mong muốn tiết kiệm tiền bảo dưỡng xe khiến nhiều người tìm đến các trang web thương mại điện tử để săn lùng phụ tùng ô tô thay thế. Với vô số tài nguyên hướng dẫn và hướng dẫn trên YouTube, người tiêu dùng cảm thấy đủ tự tin để tự sửa các sự cố thường gặp trên xe máy, ô tô tại nhà.
Mua sắm trực tuyến cũng là một cách thuận tiện để mọi người có thể ngồi vào ghế lái. Bạn có thể so sánh giá cả, đọc đánh giá và đặt mua chính xác phụ tùng bạn cần cho xe của mình mà không cần phải đến thợ máy hoặc đại lý.
Ngoài cần gạt nước thay thế, cản và má phanh, ngày càng có nhiều sự quan tâm đến các cửa hàng trực tuyến bán phụ kiện ô tô.

Hãy cân nhắc những mẹo sau đây để tiếp thị phụ tùng ô tô:
- Nêu bật các chứng nhận như ISO, OEM và CAPA để xác nhận rằng các bộ phận xe đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn chính thức.
- Giúp khách hàng xác định đúng phụ tùng cho nhãn hiệu và kiểu máy của họ bằng công cụ tương tác hoặc bộ lọc tìm kiếm.
- Viết mô tả sản phẩm chi tiết và hướng dẫn mua hàng.
19. Phụ kiện điện thoại di động
Thị trường phụ kiện điện thoại thông minh có giá trị hàng trăm tỷ đô la —mỗi lần ra mắt điện thoại mới lại mang đến nhu cầu mới về các phụ kiện tương thích như ốp lưng, miếng dán màn hình và bộ sạc.
Các phụ kiện phổ biến khác có thể nhanh chóng phát huy tác dụng nếu chúng giải quyết được một vấn đề phổ biến, chẳng hạn như giá đỡ điện thoại giúp cầm các mẫu điện thoại lớn dễ hơn.
Bốn chiếc ốp lưng iPhone với nhiều màu sắc khác nhau được xếp trên một bề mặt màu đen.
Nâng cao chiến lược tiếp thị của bạn bằng cách tạo nội dung sau:
- Sử dụng video trên Instagram và TikTok để giới thiệu các tính năng độc đáo của phụ kiện điện thoại.
- Viết các bài đăng trên blog được tối ưu hóa cho SEO để nhắm mục tiêu vào các từ khóa liên quan đến các mẫu điện thoại cụ thể.
- Khuyến khích nội dung do người dùng tạo ra để xây dựng lòng tin và uy tín.
20. Chăn
Giống như nhiều sản phẩm khác có trong danh sách này, chăn mang đến cho các doanh nhân cơ hội vô tận để chiếm lĩnh một thị trường ngách phổ biến.
Như thường lệ, chìa khóa thành công trên thị trường này nằm ở việc hiểu được nhu cầu của khách hàng và cung cấp sản phẩm vượt quá mong đợi của họ.

Làm thế nào để tìm sản phẩm thịnh hành?
Tìm kiếm các sản phẩm đang thịnh hành để bán trực tuyến có thể là bước ngoặt cho doanh nghiệp của bạn. Tất cả là về việc hiểu thị trường, biết người tiêu dùng muốn gì và có thể mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng vào đúng thời điểm.
Sau đây là hai phương pháp hiệu quả bạn có thể sử dụng để xác định những sản phẩm bán chạy tiềm năng cho cửa hàng trực tuyến của mình .
Google Trends
Bảng xu hướng của Google hiển thị các truy vấn quần áo phổ biến như “Áo phông” và “Áo sơ mi”.
Google Trends hiển thị các tìm kiếm theo xu hướng liên quan đến danh mục sản phẩm, chẳng hạn như áo sơ mi họa tiết phổ biến.
Google Trends là một công cụ miễn phí cho biết người dùng trên toàn thế giới đang tìm kiếm điều gì. Sau đây là cách sử dụng:
Truy cập Google Trends
- Nhập từ khóa liên quan đến sản phẩm hoặc ngành vào thanh tìm kiếm.
- Phân tích biểu đồ “Sở thích theo thời gian” để xem liệu thuật ngữ tìm kiếm có đang tăng mức độ phổ biến, giữ nguyên hay giảm dần.
- Sử dụng tính năng “So sánh” để đánh giá mức độ phổ biến của các từ khóa khác nhau.
- Kiểm tra phần “Truy vấn liên quan” để biết thêm ý tưởng về sản phẩm.
Sự gia tăng đột ngột về khối lượng tìm kiếm tự nhiên thường chỉ ra một xu hướng. Nhưng trước khi thiết kế một cửa hàng thương mại điện tử xung quanh một sản phẩm đang thịnh hành, hãy nghiên cứu để chắc chắn rằng đó không phải là một trào lưu nhất thời.
Một cách để tìm hiểu thêm về xu hướng tìm kiếm là thực hiện nghiên cứu từ khóa thương mại điện tử sâu hơn. Xem xét các chỉ số như khối lượng tìm kiếm lịch sử và các từ khóa đuôi dài liên quan sẽ giúp bạn xây dựng bức tranh chi tiết hơn về sở thích của người tiêu dùng.

Shopee và các thị trường khác
Trang bán chạy nhất của Shopee với các sản phẩm phổ biến dựa trên doanh số bán hàng trong các danh mục như Làm đẹp và Nội thất.
Các thị trường trực tuyến cung cấp thông tin chi tiết về những sản phẩm hiện đang được bán hết trên kệ tại trung tâm hoàn tất đơn hàng. Sau đây là cách tận dụng chúng:
- Trên Shopee, hãy kiểm tra trang Bán chạy nhất để xem các mặt hàng bán chạy nhất trong các danh mục sản phẩm khác nhau.
- Trên Tiki, hãy truy cập phần Ưu đãi thịnh hành để xem sản phẩm nào đang thu hút sự chú ý.
- Lazada cũng có mục sản phẩm thịnh hành để khám phá những sản phẩm do biên tập viên lựa chọn và các mặt hàng thủ công phổ biến.
- Khi sử dụng các nền tảng mạng xã hội như Instagram, bạn có thể theo dõi các hashtag phổ biến liên quan đến cửa hàng của mình.
Xác định sản phẩm đang thịnh hành là bước khởi đầu cho hành trình kinh doanh của bạn. Khi đã có sản phẩm để bán, đã đến lúc tìm hiểu khách hàng, phát triển thương hiệu và lập kế hoạch kinh doanh.
Tiếp tục với ví dụ về dịch vụ đào tạo Sales của chúng tôi, tôi sẽ lấy trực tiếp từ các mục tiêu SMART mà chúng tôi đã đặt ra. Tôi sẽ xem xét con số doanh thu mà chúng tôi cần đạt được để bao phủ con số tăng doanh thu 20% mà chúng ta đã thiết lập là kết quả lý tưởng trước đó.
Với những chia sẻ cho câu hỏi bán hàng Online nên bán gì trên đây, ViCoaching hy vọng đã giúp đỡ bạn tìm kiếm được sản phẩm ưng ý.