
Chiến lược đại dương đỏ là gì? Ưu – nhược điểm của chiến lược đại dương đỏ
Chiến lược đại dương đỏ là chiến lược phổ biến trong kinh doanh. Chiến lược có sự cạnh tranh vô cùng cao. Nhưng người tiêu
Tổng hợp các bài viết chia sẻ về kinh doanh, quản trị và marketing được đúc kết từ việc nghiên cứu, thực chiến của ViCoaching với hàng trăm dự án, đưa cho bạn những lời khuyên bổ ích
Chiến lược đại dương đỏ là chiến lược phổ biến trong kinh doanh. Chiến lược có sự cạnh tranh vô cùng cao. Nhưng người tiêu
Chiến lược đại dương xanh là gì? Nguồn gốc và lợi ích của chiến lược đại dương xanh dành cho các doanh nghiệp vừa và
Các doanh nghiệp coi trọng sự hài lòng của khách hàng có xu hướng vượt trội hơn đối thủ cạnh tranh. Họ cũng có lợi
Khách hàng hài lòng chính là nền tảng để doanh nghiệp phát triển bền vững. Một cách hiệu quả để theo dõi và cải thiện
Trong kinh doanh, hai khái niệm quan trọng giúp doanh nghiệp thành công bền vững là Customer Satisfaction (Sự hài lòng của khách hàng) và
Sự hài lòng của khách hàng là thước đo chất lượng về dịch vụ mà doanh nghiệp đang cung cấp. Các chỉ số này sẽ
Customer Experience, hay còn gọi là CX, là một khái niệm không thể thiếu trong chiến lược kinh doanh hiện đại. Đây là toàn bộ
Customer segmentation là hoạt động chia cơ sở khách hàng thành các nhóm cá nhân có đặc điểm tương tự liên quan đến tiếp thị,
Logistics là một ngành công nghiệp khổng lồ với tốc độ tăng trưởng liên tục. Với hàng nghìn nhà cung cấp để lựa chọn, khách
Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt giữa các ngân hàng và công ty tài chính, việc tìm kiếm và giữ chân khách hàng gửi
Chiến lược đại dương đỏ là chiến lược phổ biến trong kinh doanh. Chiến lược có sự cạnh tranh vô cùng cao. Nhưng người tiêu
Chiến lược đại dương xanh là gì? Nguồn gốc và lợi ích của chiến lược đại dương xanh dành cho các doanh nghiệp vừa và
Các doanh nghiệp coi trọng sự hài lòng của khách hàng có xu hướng vượt trội hơn đối thủ cạnh tranh. Họ cũng có lợi
Khách hàng hài lòng chính là nền tảng để doanh nghiệp phát triển bền vững. Một cách hiệu quả để theo dõi và cải thiện
Trong kinh doanh, hai khái niệm quan trọng giúp doanh nghiệp thành công bền vững là Customer Satisfaction (Sự hài lòng của khách hàng) và
Sự hài lòng của khách hàng là thước đo chất lượng về dịch vụ mà doanh nghiệp đang cung cấp. Các chỉ số này sẽ
© Copyright 2021 by ViTechGroup