
Chiến lược đại dương đỏ là gì? Ưu – nhược điểm của chiến lược đại dương đỏ
Chiến lược đại dương đỏ là chiến lược phổ biến trong kinh doanh. Chiến lược có sự cạnh tranh vô cùng cao. Nhưng người tiêu
Tổng hợp các bài viết chia sẻ về kinh doanh, quản trị và marketing được đúc kết từ việc nghiên cứu, thực chiến của ViCoaching với hàng trăm dự án, đưa cho bạn những lời khuyên bổ ích
Chiến lược đại dương đỏ là chiến lược phổ biến trong kinh doanh. Chiến lược có sự cạnh tranh vô cùng cao. Nhưng người tiêu
Chiến lược đại dương xanh là gì? Nguồn gốc và lợi ích của chiến lược đại dương xanh dành cho các doanh nghiệp vừa và
Điều khó khăn nhất khi khởi nghiệp và phát triển doanh nghiệp là gì? Đối với nhiều doanh nghiệp nhỏ, câu trả lời là tìm
Ngày nay, Sale công nghệ không chỉ đơn thuần bán phần mềm hay sản phẩm công nghệ. Sale công nghệ ngày nay còn là bao
Multi Level Marketing là chiến lược kinh doanh mà các chủ doanh nghiệp đưa sản phẩm và dịch vụ đến tay người tiêu dùng nhưng
Bán hàng đa kênh là nền tảng của thương mại hiện đại. Ngày nay, khách hàng mong muốn tương tác với các doanh nghiệp trên
Bạn đang gặp khó khăn trong việc tạo chính sách bán hàng dành cho Sales? Bạn chưa biết một chính sách bán hàng cần có
Chính sách bán hàng là gì? Lợi ích cho doanh nghiệp của bạn là gì? Làm thế nào để triển khai chính sách bán hàng
Cần những gì để trở thành một nhân viên bán hàng chuyên nghiệp? Trong suốt sự nghiệp của mình, tôi thấy rằng những nhà lãnh
Các chuyên gia tư vấn bán hàng làm việc trong vai trò tiếp xúc trực tiếp với khách hàng để quảng bá sản phẩm và
Chiến lược đại dương đỏ là chiến lược phổ biến trong kinh doanh. Chiến lược có sự cạnh tranh vô cùng cao. Nhưng người tiêu
Chiến lược đại dương xanh là gì? Nguồn gốc và lợi ích của chiến lược đại dương xanh dành cho các doanh nghiệp vừa và
Các doanh nghiệp coi trọng sự hài lòng của khách hàng có xu hướng vượt trội hơn đối thủ cạnh tranh. Họ cũng có lợi
Khách hàng hài lòng chính là nền tảng để doanh nghiệp phát triển bền vững. Một cách hiệu quả để theo dõi và cải thiện
Trong kinh doanh, hai khái niệm quan trọng giúp doanh nghiệp thành công bền vững là Customer Satisfaction (Sự hài lòng của khách hàng) và
Sự hài lòng của khách hàng là thước đo chất lượng về dịch vụ mà doanh nghiệp đang cung cấp. Các chỉ số này sẽ
© Copyright 2021 by ViTechGroup