Đào tạo sales 4.0 trong sự kiện đông đảo seller toàn quốc tham dự

Nằm trong kế hoạch và định hướng chia sẻ cộng đồng, vicoaching đã tổ chức nhiều chương trình đào tạo sales 4.0 với những kiến thức, kinh nghiệm thực chiến được chia sẻ từ các chuyên gia đầu ngành. Các chương trình đã đem lại nhiều giá trị cho cộng đồng kinh doanh online.

Mới đây, Vicoaching phối hợp cùng công ty tư vấn và quản lý đào tạo Nhân Việt tổ chức workshop “Bán hàng 4.0 – Phương pháp X2 doanh thu thời khủng hoảng”. Chương trình diễn ra tại 2 thành phố lớn Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, thu hút đông đảo khách mời là các cá nhân, chủ doanh nghiệp, seller tham dự.

Nội dung chính của chương trình được xây dựng dựa trên những nghiên cứu bài bản, chuyên nghiệp kết hợp những kinh nghiệm, bài học thực tế được đúc rút qua rất nhiều năm kinh nghiệm thực chiến của các chuyên gia 4.0. Cụ thể như sau:

1. Các quy trình và kỹ năng cần có của sales  4.0 trong bán hàng thời khủng hoảng

– Quy trình bán hàng chuyên nghiệp
– Các kỹ thuật phân loại khách hàng
– Quy trình giao tiếp với khách hàng
– Ứng dụng tâm lý học hành vi trong chốt sale, xử lý từ chối
Các nội dung trên được chia sẻ bởi chuyên gia VicoachingThầy Đỗ Xuân Tùng:
– 20 năm kinh nghiệm trong nghề Quản trị Sales, Tư vấn quản trị hệ thống phân phối B2C và B2B
– Đào tạo từ năm 2006 trên 350 lớp inhouse và public, 25,000 học viên về Sales, Quản lý Sales, Giám đốc Sales
– Giảng dạy chuyên môn tại nhiều trường đại học, cao đẳng và các tổ chức đào tạo chuyên nghiệp
– Tham gia quản trị, tư vấn và đào tạo cho các đối tác doanh nghiệp thuộc nhiều ngành khác nhau như BĐS, spa, hàng tiêu dùng, xây dựng chuỗi, …
– Tác giả của nhiều cuốn sách nổi tiếng về bán hàng, kinh doanh và quản lý
Phần chia sẻ của thầy Tùng mang mang đến nhiều kỹ năng cần thiết chắc chắn phải có của các seller trong quá trình tiếp cận khách hàng, chốt sales và xử lý tình huống. Thầy có chỉ ra những trường hợp thực tế, những bài học kinh nghiệm từ chính quá trình làm sales của thầy trong thực tế.
Thầy Đỗ Xuân Tùng – Chuyên gia Đào tạo tại Vicoaching

2. Sales 4.0 và ứng dụng công cụ Marketing vào tìm kiếm khách hàng

Đó là chủ đề chính tiếp theo được quan tâm tại chương trình. Hiểu về sales 4.0 – chuyên gia Vicoaching Lê Đức Nam cho rằng:

Sales 4.0 hay sales công nghệ là cụm từ để nói đến các hoạt động sales trong thời kỳ công nghệ số. Thông qua các nền tảng số, ứng dụng công nghệ hiện đại, Digital Marketing, doanh nghiệp có thể tìm kiếm, khai thác và phát triển tập khách hàng dễ dàng.

Khi đó nhân viên Sales được nâng cấp trở thành những chuyên gia, nhân sự Digital Marketing. Việc sử dụng công cụ, ứng dụng công nghệ số vào quá trình bán hàng, thúc đẩy doanh số được tối ưu hóa.

Dựa trên cơ sở đó, chuyên gia cũng đưa ra những luận điểm để khách hàng tham dự chương trình hiểu rõ được cách:

– Tư duy khai thác hàng triệu khách hàng từ Big data trên Facebook

– Thu thập data khách hàng tiềm năng trên Facebook với chi phí 0 đồng

– Cách thức biến Facebook bất kỳ thành data số điện thoại tiềm năng

3. Ứng dụng zalo vào sales để triển khai bán hàng

Bên cạnh kiến thức được chia sẻ về kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, cũng như các cách tiếp cận khách hàng trên facebook, các khách mời tham gia chương trình còn được đón nhận những chia sẻ thực chiến từ chuyên gia Sales 4.0 Đặng Minh Tiến từ về nền tảng bán hàng Zalo.

Xu hướng bán hàng trên hội nhóm zalo trở thanh xu hướng gần đây. Tuy nhiên người dùng vẫn chưa khai thác hết được hiệu quả bán hàng từ kênh này mang lại. Chuyên gia chia sẻ tại chương trình các nội dung như sau:

– Chiến lược bán hàng bằng MKT 0 đồng Zalo 2023

– Cách thiết lập hệ thống Zalo Marketing Automation

– Xây dựng cộng đồng Zalo 1000 thành viên để bán hàng từ con số 0
Anh Đặng Minh Tiến – Chuyên gia đào tạo sales 4.0 tại Vicoaching

Các chuyên gia cũng nhấn mạnh tại chương trình: Việc chia sẻ các ứng dụng kỹ năng và công cụ marketing vào bán hàng trong thời kỳ khủng hoảng, suy thoái kinh tế như hiện nay được ưu tiên. Tuy nhiên các seller cần cân nhắc và đặc biệt lưu ý đến yếu tố thực chiến. Triển khai và thực chiến sẽ giúp công việc được giải quyết và dễ dàng đo lường hiệu quả kinh doanh.

“Bán hàng kỷ nguyên 4.0 – Phương pháp X2 doanh thu thời khủng hoảng” là hành trình 2 miền với những giá trị được trao đi và đón nhận trong cộng đồng kinh doanh online một lần nữa khẳng định sự cần thiết của sales 4.0. Trong thời gian tới, Vicoaching sẽ tiếp tục mang đến cho cộng đồng nhiều hơn nữa những kiến thức thực tế, những kinh nghiệm thực chiến giúp cộng đồng kinh doanh online hiệu quả.

Kết nối với chúng tôi để đồng hành cùng Vicoaching

0984 972 165