TUYỂN TRƯỞNG PHÒNG MARKETING

Mô tả công việc

Mục đích công việc:

  • Chịu trách nhiệm các hoạt động của phòng Marketing
  • Phát triển sản phẩm, thương hiệu, các kênh truyền thông của công ty.
  • Tham mưu cho Ban Lãnh Đạo về các chiến lược Marketing nhằm thúc đẩy doanh số

Các nhiệm vụ chính:

Xác lập ngân sách, xây dựng và triển khai chiến lược:

  • Xây dựng kế hoạch, chiến lược Marketing, PR
  • Lập ngân sách, nguồn lực thực hiện kế hoạch marketing, PR
  • Chịu trách nhiệm kiểm soát nội dung (content) cho website và tất cả dự án marketing
  • Phối hợp cùng với Phòng kinh doanh để xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing
  • Phân phối các hoạt động Marketing dựa trên ngân sách được duyệt

Nghiên cứu và đánh giá thị trường:

  • Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
  • Theo dõi, phân tích, đánh giá và báo cáo các hoạt động Marketing và đề xuất phương án cải tiến, nâng cao hiệu quả.

Quản lý & đào tạo nhân viên:

  • Phân bổ công việc cho nhân viên trong phòng hợp lý
  • Hướng dẫn, đôn đốc & kiểm tra công việc thuộc phòng mình quản lý nhằm đảm bảo hoàn thành mục tiêu công ty đề ra
  • Giao việc, phân quyền, ủy thác, hỗ trợ và hướng dẫn công việc cho nhân viên.
  • Quy hoạch, đào tạo, kèm cặp, huấn luyện, động viên và phát triển nhân viên.
  • Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên.

Những công việc khác:

  • Phối kết hợp với các phòng ban, bộ phận thực hiện các chương trình PR nội bộ thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp của Công ty.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban Giám Đốc giao.
  • Báo cáo kết quả công việc theo quy định

Yêu cầu ứng viên:

Thái độ:

  • Có thái độ, cách nhìn nhận, tiếp cận mọi thứ tích cực
  • Có tinh thần trách nhiệm cao với công việc
  • Chủ động, nhanh nhẹn

Kỹ năng, Kiến thức:

  • Có khả năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán tốt
  • Có khả năng lập kế hoạch
  • Có tư duy logic (phân tích và đúc kết tốt)
  • Có kỹ năng làm việc nhóm
  • Thành thạo các Kênh và Công cụ Digital Marketing
  • Có kiến thức về SEO, Google Analysis và Webmaster Tool là một lợi thế

Kinh nghiệm:

  • Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương
  • Có kinh nghiệm thực tế và đã triển khai thành công các chiến dịch Marketing trên các kênh online chủ chốt (SEO, SEM, Email, FB, Ads Netwoks,…)
  • Có kinh nghiệm phát triển cộng đồng là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập: 12M – 20M + Phụ cấp + Thưởng
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN ngay sau khi đạt Thử việc;
  • Được hưởng 12 ngày nghỉ phép có lương;
  • Được thưởng tiền mặt, quà tặng trao tay ngày sinh nhật, lễ, tết và các chế độ phúc lợi của công ty;
  • Được hỗ trợ nâng cao chuyên môn và nghiệp vụ;
  • Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp;
  • Được thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của công ty;
  • Được tham gia Teambuilding, các sự kiện lớn, party hàng năm của công ty

ViCoaching - đơn vị huấn luyện Sales thực chiến 4.0 số 1 Việt Nam. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí. Liên hệ ngay:

KHOÁ HỌC HOT

TIN TỨC MỚI

Bài viết liên quan